รู้ไหม! รูเล็ต sa game th สามารถแทงได้กี่แบบ อะไรบ้าง

รู้ไหม! รูเล็ต sa game th สามารถแทงได้กี่แบบ อะไรบ้าง

sa game th รูเล็ต เกมออนไลน์อีกรูปแบบหนึ่งเป็นเกมวงล้อที่ต้องเสี่ยงทายเกี่ยวกับตัวเลข ถือว่าเป็นเกมตารางที่นิยมเล่นกันมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว เล่นเกมเก่าแก่ที่นักพนันระดับมืออาชีพส่วนใหญ่จะรู้จักกันดี ปกติแล้วเกมนี้จะมีให้เล่นเฉพาะในบ่อนคาสิโนเท่านั้น แต่ทุกวันนี้เราสามารถเล่นเกมนี้ได้ผ่านช่องทางออนไลน์โดยเล่นผ่านเว็บไซต์ sagame66 เข้าสู่ระบบ ผู้ให้บริการในด้านเกมออนไลน์sagame66 แหล่งรวมเกมเดิมพันที่มีให้เล่นครบวงจรมากที่สุด เดี๋ยวเราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับเกมรูเล็ต มีรูปแบบการแทงแบบไหน คือสิ่งที่นักพนันจำเป็นต้องรู้ก่อนเล่น

sa game th

sa game th

รูเล็ต เกมทำเงินที่ไม่ควรพลาดบนเว็บ Sa game

ก่อนที่เราจะเข้าไปเล่นเกมsagame1688นี้เรามาทำความรู้จักกันก่อน เลยเป็นเกมออนไลน์ที่มีลักษณะคล้ายกับจานดาวเทียม ก็จะมีแกนกลางตั้งขึ้นมาสำหรับการหมุนเพื่อที่เราจะเสี่ยงตัวเลขที่มีอยู่รอบวงล้อ เกมนี้จะมีตัวเลขให้วางเดิมพันทั้งหมด 0-36 หมายเลข ภายในวงล้อก็จะมีการสลับหมายเลขตามสีของแต่ละตัวเลข จะแบ่งตัวเลขเหล่านั้นเป็นคู่และคี่ วิธีการเล่นเกมรูเล็ตsagame ทดลองเล่น จะมีรูปแบบการเดิมพันให้เราเลือกหลังจากที่เราเลือกอัตราการเดิมพันที่จะเล่นแล้วให้เลือกวางในรูปแบบที่เราต้องการ หลังจากนั้นให้เราทำการหมุนได้เลยเมื่อเราทำการหมดแล้ว รอลุ้นผลหลังจากที่การหมุนเสร็จสิ้นจะมีลูกบอลสีขาวหรือว่าลูกเหล็กโยนลงไปในขณะที่หมุน ลูกบอลนั้นหยุดที่หมายเลขไหน นั่นคือหมายเลขที่ชนะในรอบนั้น ถ้าท่านวางเดิมพันตรงกับที่ผลออกมาก็จะได้รับอัตราการจ่ายเงิน ตามจำนวนรูปแบบที่ท่านแทงเอาไว้

รูเล็ต เกมนี้แทงได้กี่แบบ อะไรบ้าง

sa game th เกมรูเล็ตจะมีรูปแบบการแทงได้กี่ชนิดเรารวบรวมมาให้แล้ว รูปแบบการแทงเหล่านี้จะมีอัตราการจ่ายเงินที่ถูกกำหนดเอาไว้ซึ่งจะมีให้คุณเช็คได้ก่อนที่จะเข้าไปเล่นจะมีอยู่ในตารางเลยว่าอัตราการจ่ายเท่าไหร่ และนี่คือรูปแบบการแทงของเกมรูเล็ต sagame350

  1. แทงแบบเต็ง การแทงรูเล็ตsagame168thแบบเต็มตัวเลข เป็นการเดินทางที่จะต้องเลือกหมายเลขเดียว สำหรับการแทงแต่ละครั้ง จะเป็นหมายเลขใดก็ได้ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นจะเลือกหมายเลขที่กำหนดเอาไว้ในวงล้อ อัตราการจ่าย 1:37 เท่า
  2. แทงแบบเต็งสูงต่ำ การแทงแบบสูงต่ำจะมีรูปแบบการเดิมพันที่แยกเอาไว้เพียงแค่ 2 ส่วนก็คือ 1-18 เป็นการแทงแบบต่ำ 19-36 เป็นการแทงแบบสูง การแทงรูเล็ตแบบนี้จะมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 1:2 เท่า ของยอดเงินเดิมพัน
    sagame ทดลองเล่น

    sagame ทดลองเล่น

  3. แทงแบบเต็งคู่คี่ การแทงแบบหมายเลขคู่หรือว่าคี่ เป็นการแทงเลขเต็มสำหรับเลขคู่ก็คือ 2,4,6,8 หรือจะเป็นเลขคี่มีวิธีการนับคือ 3,5,7,9 การแทงเต็งคู่คี่ก็จะมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 1:2 เท่า
  4. แทงแบบเต็งสี การแทงแบบนี้ก็จะมีให้เลือกก็คือสีดำและสีแดง การเดิมพันก็จะเลือกได้ตามหมายเลขที่กำหนดเอาไว้ สำหรับการเดิมพันชนิดนี้อัตราการจ่ายจะอยู่ที่ 1:2 เท่า
  5. แทงแบบเต็งโซน การแทงแบบเต็งโซน ก็คือการเดิมพันในแนวตั้ง จะแบ่งจำนวนตัวเลขออกเป็น 1-12 ในแต่ละแถว แต่ถ้าหากออกเลข 0 เท่ากับว่าเป็นค่าตรงของเจ้ามือ การแทงเต็งโซนอัตราการจ่าย 1:3 เท่า
  6. แทงแบบกลุ่มเลขเต็ง เป็นการเดิมพันแบบแนวนอน ต้องการเดิมพันชนิดนี้จะเล่นได้ตลอดทั้งแถวแต่ละแถวก็จะมีหมายเลขทั้งหมด 12 หมายเลข มีให้เลือก 3 แถว อัตราการจ่ายเงิน 1:3 เท่า
  7. แทงแบบคร่อม 2 เลข การเดิมพันชนิดนี้สามารถเลือกหมายเลขที่ต้องการได้ซึ่งจะต้องเป็นหมายเลขที่อยู่ติดกัน เป็นหมายเลข 0 การเดิมพันชนิดนี้จะมีอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 1:18 เท่า
  8. แทงแบบคร่อม 3 เลข มาร่วมกันแบบนี้สามารถเลือกหมายเลขที่อยู่ติดกันได้อย่างเช่น 4,5,6 แต่ยกเว้นหมายเลข 0 วิธีการเลือกวางเดิมพันจะต้องให้สอดคล้องกับจำนวนตัวเลขที่คุณเลือกอยู่ใกล้ชิดกันมากที่สุด ถ้าการจ่ายเงินของการแทงรูเล็ตรูปแบบนี้ก็คือ 1:12 เท่า ของยอดเงินที่คุณวางเดิมพันลงมาv
  9. แทงแบบคร่อม 4 เลข เป็นการแทงรูเล็ตที่เราสามารถเลือกได้ทั้งหมด 4 หมายเลข การแท้งรูปแบบนี้เราสามารถเลือกตัวเลขที่อยู่ในวงล้อได้แต่ไม่ใช่เลข 0 อัตราการจ่ายเงินของการเดิมพัน คร่อมสี่เลข 1:9 เท่า
  10. แทงแบบคร่อม 6 เลข การวางเดิมพันรูปแบบนี้สามารถเลือกหมายเลขที่คุณจะเล่นได้ 6 หมายเลข ต้องเป็นหมายเลขที่เราสามารถวางเหรียญคร่อมได้ติดกันไม่ใช่เลือกหมายเลขที่อยู่ห่างกัน ยกตัวอย่างเช่นหมายเลข 1,2,3,4,5,6 ส่วนอัตราการจ่ายเงินของรูปแบบการแทงรูเล็ตชนิดนี้ก็คือ 1:6 เท่า ของยอดเงินเดิมพันที่คุณเล่นลงมา
sagame168th

sagame168th

sa game th รูเล็ตออนไลน์เป็นเกมวงล้อที่ทำเงินได้ดีไม่แพ้เกมอื่นเลย เกมนี้เล่นง่ายและสามารถทำเงินกำไรได้ทุกวันบนเว็บ sagame ฝาก ไม่มี ขั้นต่ํา การแทงรูเล็ตมีรูปแบบการเดิมพันที่ถูกกำหนดเอาไว้และอัตราการจ่ายเงิน ซึ่งเราได้อธิบายรูปแบบการแทนให้ได้รับรู้กันแล้ว เข้าไปเล่นกันได้เลย